Báo giá Dịch vụ sửa chữa mái tôn dột tại Hà Nội, chống thấm mái trọn gói

Mái tôn sau một thời gian dài sử dụng có lẽ cũng sẽ gặp phải một số những hỏng hóc nhất định. Tùy vào từng mức độ hỏng hóc mà có cách khắc phục khác nhau. Tuy nhiên, để khắc phục được tối ưu nhất bạn cần phải tìm đến với ETOT một cơ sở cung cấp dịch vụ sửa chữa mái tôn số 1 trên thị trường. Với kinh nghiêm, đội ngũ chuyên môn cao chắc chắn sẽ khắc phục sự cố mái tôn của khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Báo giá sửa chữa mái tôn tại Hà Nội

Giá sửa chữa mái tôn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm: loại tôn dùng để sửa, mức độ hư hỏng, diện tích và vị trí sửa mái tôn, thời điểm sửa chữa,..

  • Diện tích sửa chữa: Diện tích càng lớn, giá càng rẻ theo đơn vị m2.
  • Vị trí sửa chữa: Vị trí cao, khó khăn sẽ có giá cao hơn.
  • Thời điểm sửa chữa: Mùa cao điểm sửa chữa (mùa mưa) giá có thể cao hơn.
  • Đơn vị sửa chữa: Mỗi đơn vị sửa chữa có thể có bảng giá khác nhau.

Báo giá sửa mái tôn dột theo loại tôn

Loại tôn dùng để sửa:

Loại tôn Giá sửa mái tôn Đánh giá
Tôn lạnh 130.000 – 150.000 đồng/m2 Giá rẻ nhất
Tôn mạ kẽm 150.000 – 170.000 đồng/m2 Bền hơn tôn lạnh
Tôn cách nhiệt 200.000 – 250.000 đồng/m2 Tốt nhất cho mái nhà

Báo giá dịch vụ sửa mái tôn dột theo mức độ hư hỏng

Mức độ hư hỏng Giá sửa mái tôn dột Đánh giá
Dột nhẹ 50.000 – 100.000 đồng/m2 Giá sửa chữa thấp
Dột nặng 100.000 – 200.000 đồng/m2 Giá sửa chữa cao
Tôn bị thủng, rách 200.000 – 300.000 đồng/m2 Cần thay thế tôn mới

 

Báo giá sửa chữa mái tôn

Báo giá sửa chữa mái tôn đầy đủ chi tiết

Loại sửa chữa Giá
Thay tôn mới 200.000 – 300.000đ/m2
Sửa dột nhẹ 50.000 – 100.000đ/m2
Sửa dột nặng 100.000 – 200.000đ/m2
Làm mới mái tôn 150.000 – 200.000đ/m2
Vệ sinh mái tôn 50.000 – 100.000đ/m2

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, hãy liên hệ ETOT để đội ngũ nhân viên của ETOT tiến hành khảo sát công trình trước khi báo giá cụ thể cho quý khách.

Mức giá mà ETOT đưa ra đảm bảo cạnh tranh, ưu đãi nhất trên thị trường. Báo giá chi tiết, rõ ràng từng hạng mục sửa chữa để khách hàng nắm bắt và đưa ra các quyết định phù hợp nhất. 

>>> Xem thêm: Tôn lợp mái nhà giá bao nhiêu?

ETOT – Dịch vụ sửa chữa mái tôn tại Hà Nội uy tín Số 1

Tại thị trường Hà Nội để tìm được đơn vị sửa chữa mái tôn là không hề khó. Một trong những địa chỉ được lựa chọn, đánh giá cao đó là ETOT – địa chỉ sửa chữa mái tôn tại Hà Nội được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn đánh giá cao bởi những lý do sau đây:

  • Nhiều năm kinh nghiệm sửa mái tôn dột

ETOT là một cơ sở với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công, sửa chữa mái tôn. Chính những kinh nghiệm đó đã giúp đơn vị nắm bắt được các lỗi và biết cách sửa chữa tối ưu nhất. Giữa một thị trường đầy cạnh tranh khốc liệt như hiện nay chính kinh nghiệm cũng là thế mạnh để tạo sự tin tưởng cho các khách hàng.

  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sửa mái tôn

Tại ETOT chuyên sửa chữa mái tôn Hà Nội không chỉ có đội ngũ nhân viên đông đảo mà họ đều có kinh nghiệm về mái tôn. Do vậy, nhân viên của công ty sẽ thực hiện khắc phục mọi vấn đề về hư hỏng, rò rỉ hay ăn mòn một cách tối ưu và nhanh chóng nhất. Hơn nữa, đội ngũ tư vấn sẽ tư vấn chi tiết, kỹ lưỡng về những lỗi hỏng của mái tôn giúp khách hàng hiểu rõ hơn.

Dịch vụ sửa chữa mái tôn

  • Cam kết sửa mái tôn với vật liệu chất lượng, chống thấm tốt nhất

Tùy từng tình trạng hỏng hóc hoặc dột của mái tôn như thế nào mà ETOT cam kết sử dụng các vật liệu chất lượng cao để đảm bảo mái tôn luôn bền vững chắc chắn. Đồng thời, mái tôn sau khi sửa chữa đều có thể chống nước chịu được thời tiết khắc nghiệt của môi trường.

  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng

Tại ETOT còn cam kết thời gian sửa chữa dịch vụ mái tôn nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất. Đội ngũ nhân viên đông đảo sẽ khắc phục sự cố chỉ trong một thời gian ngắn nhất để không ảnh hưởng đến cuộc sống của mọi người. Thi công nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất.

  • Giá thi công cạnh tranh

Tại ETOT còn luôn đưa ra một mức giá thành sửa chữa mái tôn tại Hà Nội đảm bảo ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường. Sau khi kiểm tra tình trạng hỏng hóc của mái tôn đơn vị đưa ra một mức báo giá sửa chữa mái tôn rõ ràng chi tiết đảm bảo không có bất cứ chi phí phát sinh nào khác xảy ra.

>>> Xem ngay: Báo giá thi công lợp mái tôn

Quy trình 6 bước sửa chữa mái tôn tại Hà Nội

Tại ETOT quy trình về sửa mái tôn luôn rõ ràng, chi tiết với các bước như sau:

  • Bước 1: Nhân viên của đơn vị sẽ đến công trình cần sửa chữa để đánh giá tình hình và xác định vấn đề cần sửa chữa mái tôn.
  • Bước 2: Tiến hành tư vấn và đề xuất các giải pháp để sửa mái tôn sao khắc phục sự cố một cách hiệu quả mà tiết kiệm chi phí nhất. 
  • Bước 3: Nhân viên sẽ tiến hành báo giá chi tiết cho công việc sửa chữa với từng hạng mục cho quý khách hàng nắm bắt được.
  • Bước 4: Nếu khách hàng đồng ý báo giá sẽ tiến hành chuẩn bị các vật liệu, công cụ để thực hiện thi công theo đúng kế hoạch đã được xác định. Nhân viên chuẩn bị nguyên vật liệu đầy đủ để khắc phục vừa sửa chữa mái tôn.
  • Bước 5: Sau khi khắc phục xong sẽ tiến hành kiểm tra lại và hoàn thiện để bàn giao cho quý khách hàng. Sau đó tiến hành thanh toán hợp đồng cho quý khách.
  • Bước 6: Thực hiện việc bảo hành, bảo trì sau sửa chữa cho các khách hàng.

Dịch vụ sửa chữa mái tôn tại Hà Nội

Thông tin liên hệ: ETOT (Tôn Thép Nguyễn Thành)

>>> Xem ngay:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *